Sacombank thuộc top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017

(NTD) - Với định giá thương hiệu 27,9 triệu USD, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vinh dự nằm trong Top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam do Tạp chí Forbes Việt Nam thực hiện. Đây là năm thứ 2 Forbes Việt Nam triển khai chương trình đánh giá này và cũng là năm thứ 2 Sacombank có mặt trong danh sách công bố.

 

Tổng giá trị của 40 thương hiệu này là hơn 5,4 tỉ USD gồm các thương hiệu lớn và uy tín tại Việt Nam như: đối với ngành hàng tiêu dùng có Vinamilk, Vingroup, Masan Consumer…; ngành tài chính – ngân hàng có Vietcombank, Vietinbank, Sacombank, ACB…; ngành công nghệ - viễn thông có FPT, Thế Giới Di Động…; ngành hàng không có Vietnam Airlines, Vietjet Air; ngành du lịch có Saigon Tourist…

Forbes Việt Nam đánh giá giá trị các thương hiệu này theo phương pháp tính toán vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Những thương hiệu giá trị nhất là thương hiệu đạt mức doanh thu lớn trong các ngành mà thương hiệu đóng vai trò chủ đạo.

Trước đó, Sacombank cũng đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế như Ngân hàng dẫn đầu về tổng doanh số giao dịch thanh toán qua thẻ và Ngân hàng dẫn đầu về doanh số giao dịch thanh toán bình quân do Tổ chức thẻ quốc tế JCB trao tặng; Top 50 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2016 do Vietnam Report kết hợp với báo VietnamNet tổ chức; Ngân hàng trực tuyến tốt nhất và Ngân hàng có dịch vụ cung cấp thẻ tín dụng tốt nhất do tạp chí IFM (Anh) bình chọn; Dịch vụ Ngân hàng cao cấp của năm 2016 do tạp chí Robb Report công bố; Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017 do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) phối hợp tổ chức…

 P.T

Nên đọc