Nam A Bank tiên phong sáng tạo số

(CL&CS) - Hơn 31 năm hình thành và phát triển, Nam A Bank đã tạo ra những bước tiến mạnh mẽ, nâng tầm vị thế trong ngành tài chính ngân hàng với nhiều thành tựu về kinh doanh, quản trị rủi ro, phát triển mạng lưới, đặc biệt là tiên phong trong chuyển đổi và sáng tạo số

Khách hàng trải nghiệm điểm giao dịch số tự động ONEBANK - Ảnh: NAB

Công nghệ là một trong những yếu tố then chốt giúp các ngân hàng gia tăng lợi thế cạnh tranh cũng như chiếm lĩnh thị phần. Việc tiên phong đổi mới, hiện đại hóa quy trình, số hóa sản phẩm dịch vụ… là một trong những bước tiến quan trọng giúp ngân hàng nâng tầm vị thế trên thị trường.

Nam A Bank là ví dụ điển hình cho chiến lược trên, ngân hàng còn nâng tầm qua việc "sáng tạo số", ra mắt nhiều sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng, hiện đại, mang hàm lượng công nghệ cao, tạo trải nghiệm khác biệt, nhanh chóng cho khách hàng.

Đến nay, Nam A Bank đã sở hữu hệ sinh thái số đa dạng, được khách hàng đón nhận, các chuyên gia trong ngành đánh giá cao như điểm giao dịch số tự động ONEBANK 365+, robot OPBA và Open Banking.

Đây là ngân hàng Việt đầu tiên đưa robot - Robot OPBA vào phục vụ giao dịch. Đồng thời, cũng là ngân hàng Việt đầu tiên triển khai điểm giao dịch số tự động ONEBANK 365+.

Khách hàng có thể trải nghiệm hầu hết mọi giao dịch ngân hàng hiện đại 365+, kể cả lễ, Tết. Ngân hàng này cũng sớm áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI; thanh toán di động, QRcode; điện toán đám mây…

Minh chứng cho những nỗ lực này, nhiều năm liên tục Nam A Bank nằm trong top ngân hàng dẫn đầu ở các tiêu chí như xếp hạng hạ tầng kỹ thuật, nhân lực, ứng dụng công nghệ thông tin nội bộ do Vietnam ICT Index xếp hạng.

TIN LIÊN QUAN