Sản lượng tăng gấp đôi
Chuỗi 300 cửa hàng trung thu chính hãng miniBAO đã sẵn sàng chào đón khách hàng doanh nghiệp, khách hàng dùng thử, đặt hàng đầu mùa vụ.
Không ngừng nghiên cứu những xu hướng mới cùng sự dịch chuyển của thị trường, Tập đoàn KIDO trở lại thị trường trung thu 2025 với nhiều đột phá mới từ hương vị đến bao bì. Dự kiến sản lượng bánh KIDO ra mắt trong mùa Trung thu năm 2025 tăng gấp đôi so với cùng kỳ.
Đại diện Tập đoàn KIDO chia sẻ về mùa Trung thu năm nay, ông Trần Lệ Nguyên, Tổng Giám đốc Tập đoàn cho biết: “Năm 2024 sau khi mùa vụ Trung thu khép lại, chúng tôi đã khảo sát, ghi nhận ý kiến và nhận được sự đánh giá cao từ người tiêu dùng dành cho 2 dòng sản phẩm KIDO’s Bakery và Thọ Phát.
Trước những tình cảm, sự ủng hộ lớn từ phía người tiêu dùng, các đối tác cũng như dự báo về tình hình kinh tế với nhiều xu hướng tích cực khi thuế đối ứng của Mỹ đối với Việt Nam đã giảm từ 46% xuống còn 20%, GDP 6 tháng đầu năm của Việt Nam tăng 7,52%, cao nhất trong 14 năm trở lại… Sức mua thị trường cũng như tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp vì thế được dự đoán sẽ sáng sủa hơn. Trước diễn biến trên, mùa Trung thu năm nay, chúng tôi lên kế hoạch sản lượng bánh Trung thu tăng gấp đôi so với cùng kỳ.
Trong bối cảnh các mặt hàng giả, hàng nhái đang tràn lan trên thị trường, năm 2025, chúng tôi tập trung phát triển chuỗi cửa hàng Trung thu chính hãng miniBAO trên toàn quốc, là kênh phân phối chiến lược của mùa Trung thu, bảo chứng cho chất lượng sản phẩm của Tập đoàn, đặc biệt hỗ trợ người tiêu dùng các vấn đề mới liên quan đến thuế và hóa đơn giai đoạn sau 1/7/2025. Với hệ thống gần 300 cửa hàng miniBAO trên toàn quốc, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua, yên tâm mua sắm mà không cần phải suy nghĩ đến các vấn đề khác”.
“Năm nay, chúng tôi tiếp tục sứ mệnh tái khởi tạo không khí Trung thu truyền thống. Các thiết kế bao bì, nhân bánh lẫn các cửa hàng miniBAO đều được trang trí, thiết kế đậm chất Trung thu truyền thống. Mùa Trung thu vốn dĩ là một mùa vụ ngắn nên mục tiêu trên chúng tôi sẽ nỗ lực thực hiện từng bước. Hi vọng mỗi bước nhỏ, mỗi nỗ lực từ KIDO sẽ tạo nên những thay đổi lớn trong thời gian sắp tới, góp phần giữ gìn văn hoá Trung thu Việt”, ông Trần Lệ Nguyên nhấn mạnh.
Bánh Trung thu KIDO’s Bakery và Thọ Phát đã có mặt tại chuỗi gần 300 cửa hàng Trung thu chính hãng miniBAO từ giữa tháng 7/2025. Đây sẽ là kênh phân phối chiến lược của Tập đoàn KIDO trong mùa Trung thu năm nay.
Người tiêu dùng có thể đến trải nghiệm sản phẩm trực tiếp các sản phẩm chính hãng, chất lượng từ Tập đoàn KIDO, lắng nghe tư vấn về từng loại sản phẩm trước khi chọn mua; Tận hưởng chế độ hậu mãi, giao hàng, dịch vụ…
Song song với chuỗi 300 cửa hàng miniBAO, sản phẩm bánh Trung thu KIDO’s Bakery và Thọ Phát sẽ có mặt tại hệ thống hơn 1.000 điểm bán GT của Tập đoàn, chào hàng đối tác B2B của KIDO, đồng thời xuất hiện trên các kênh thương mại điện tử Shopee Mall, TikTokShop, đặc biệt là quảng bá, livestream bán hàng trên kênh mua sắm giải trí, xúc tiến thương mại E2E với sự hiện diện của những KOLs/KOCs hàng đầu thuộc mạng lưới E2E MCN cũng như quảng bá bán hàng thông qua hình thức tiếp thị liên kết.
Hình ảnh Trung thu truyền thống
Năm 2024, KIDO’s Bakery tiếp tục viết tiếp sứ mệnh Trung thu với thông điệp “Thưởng thức mỹ vị - Trao trọn thân thương”, là sự kết hợp giữa những nguyên liệu thượng hạng, cao cấp cùng nhân xốt mới lạ, độc đáo, qua phong cách chế biến hiện đại như: Vi cá cá xốt Hồng Kông, bào ngư xốt Hồng Kông, tôm Alaska xốt tiêu đen, cua hoàng đế xốt Singapore ...
Mặt khác, Thọ Phát - Chuẩn vị ngon truyền thống là sự chắt chiu từ tâm huyết giữ gìn Trung thu của Tập đoàn với những nguyên liệu quen thuộc, mang đậm dấu ấn tuổi thơ như đậu xanh, khoai môn, sữa dừa, hạt sen, thập cẩm, gà quay… gợi nhớ lại các khoảnh khắc trong những đêm trăng tròn thanh mát, được quây quần nói chuyện bên các thành viên gia đình, thưởng thức miếng bánh trung thu thập cẩm và nhấp một ngụm trà xanh.
Mỗi thiết kế hộp bánh KIDO mang đến cho thị trường sẽ mang một phong cách riêng, sáng tạo một cách tinh tế với thông điệp thể hiện sự trân trọng của người gửi đến các đối tác, khách hàng và mối quan hệ bền chặt lâu năm.
Đại diện Tập đoàn KIDO chia sẻ thêm: “Dù là KIDO’s Bakery sang trọng, cao cấp hay Thọ Phát chỉn chu, rực rỡ sắc màu truyền thống, chúng tôi tâm huyết gửi gắm hình ảnh Trung thu truyền thống qua từng thiết kế bao bì với hình ảnh đoàn lân, lồng đèn, khung cảnh vui hội Trăng rằm náo nhiệt khắp phố phường…
Thông qua sự chuẩn bị kỹ lưỡng về cả hương vị bánh lẫn hình thức bao bì, KIDO sẽ kể lại câu chuyện Trung thu vốn đã bị quên lãng bằng nét vẽ tinh tế, nổi bật tinh thần dân tộc. KIDO tin rằng mỗi hộp bánh trung thu sẽ là món quà ý nghĩa và tròn vẹn nhất để trao trọn thân thương đến quý đối tác, khách hàng, bạn bè, người thân trong mùa trung thu 2025”.
Bánh trung thu KIDO’s Bakery và Thọ Phát được tích hợp, sản xuất tại nhà máy bánh kẹo công suất lớn trực thuộc Tập đoàn KIDO với dây chuyền công nghệ máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản tạo nên sự đồng nhất trong hương vị, chất lượng sản phẩm.
Mỗi công đoạn sản xuất đều tuân thủ chặt chẽ quy trình về an toàn thực phẩm, đồng thời áp dụng hệ thống kiểm soát phòng ngừa các mối nguy an toàn thực phẩm (HACCP) từ nhà cung cấp, nguyên vật liệu đầu vào, quá trình sản xuất, phân phối.
Kết hợp cùng công nghệ đóng gói hoàn toàn tự động giúp sản phẩm luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và giữ được chất lượng tươi ngon, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.