Hơn 1.000 thanh niên Đà Nẵng hiến máu trong ngày hội “Chủ nhật Đỏ”

(CL&CS) - Sáng 11/12, Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên thành phố Đà Nẵng phối hợp Báo Tiền Phong tổ chức ngày hội “Chủ nhật Đỏ” lần thứ XIV năm 2022 với thông điệp “Hiến máu cứu người”.

Hơn 1.000 thanh niên Đà Nẵng hiến máu trong ngày hội “Chủ nhật Đỏ”

Ngày hội thu hút hơn 1.000 bạn trẻ là sinh viên, công nhân viên chức, các lượng vũ trang từ các cơ sở Đoàn hào hứng tham gia hiến máu tình nguyện  với hơn 800 đơn vị máu. 

Hiện nay, thành phố Đà Nẵng có 15 Câu lạc bộ, đội, nhóm hiến máu dự bị với 3.000 thành viên sẵn sàng tham gia hiến máu. Kết quả trong năm 2022, tuổi trẻ toàn thành phố đã hiến được hơn 10.904 đơn vị máu, đáp ứng nhu cầu máu cấp cứu và điều trị cho người bệnh, cao gấp 2 lần so với những năm trước.

Nhiều cá nhân được khen thưởng trong ngày hội hiến máu

Với tinh thần “Một giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại”, Đoàn - Hội các cấp của thành phố Đà Nẵng đã tích cực vận động cán bộ, đoàn viên, thanh niên, sinh viên trên địa bàn thành phố tham gia hiến máu tình nguyện.

Trong khuôn khổ ngày hội “Chủ nhật đỏ”, Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức trao giấy khen cho 26 tập thể đóng góp xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2022.

TIN LIÊN QUAN