Với chủ đề “Trợ lý tài chính số - Chủ động mọi nhu cầu hằng ngày”, gian trưng bày của HDBank nổi bật bởi thiết kế hiện đại, sáng tạo cùng nhiều hoạt động tương tác phong phú. Đặc biệt, khách tham quan được trực tiếp trải nghiệm ba nền tảng công nghệ ngân hàng số thế hệ mới, bao gồm:
Ngân hàng lõi thuần đám mây (Core Banking Cloud-native) - lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) cho phép cá nhân hóa sản phẩm, nâng cao hiệu quả vận hành và quản trị, đánh dấu bước tiến mới trong chuyển đổi số ngành ngân hàng.
Di HDBank - siêu ứng dụng ngân hàng số dành cho khách hàng cá nhân, mang đến trải nghiệm tài chính toàn diện: tiết kiệm, thanh toán, thẻ, đầu tư, bảo hiểm, vay vốn… Tích hợp sinh trắc học, bảo mật đa lớp và AI chống gian lận, “Di HDBank” đem lại hành trình tài chính thông minh, an toàn, thuận tiện.
Di HDBiz - nền tảng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp, đặc biệt hỗ trợ doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ trong quản trị tài chính, tối ưu dòng tiền và phát triển bền vững.
Bộ ba nền tảng này không chỉ thể hiện bước tiến chiến lược của HDBank trong hành trình số hóa toàn diện, mà còn được vinh danh là công trình công nghệ tiêu biểu của ngành ngân hàng, khởi công chào mừng 80 năm Quốc khánh 2/9.
Đến với gian hàng HDBank, khách tham quan được trải nghiệm trực tiếp ứng dụng Di HDBank và Di HDBiz trên thiết bị di động, laptop, cùng màn hình LED hiện đại; tham gia trò chơi số “Càng đi càng tới” để trở thành những khách hàng đầu tiên trải nghiệm siêu app Di HDBank, đồng thời nhận nhiều phần quà ý nghĩa.
Song song đó, một sản phẩm dịch vụ khác của HDBank - Kiosk y tế thông minh cũng được trưng bày và giới thiệu tại khu vực Triển lãm của Công an Nhân dân - Bộ Công an. Giải pháp này do HDBank hợp tác cùng Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06) - Bộ Công an và ngành y tế nghiên cứu, phát triển, đưa vào vận hành nhằm giúp giảm tải cho bệnh viện, đơn giản hóa thủ tục hành chính, tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân, đồng thời hỗ trợ ngành y tế đẩy mạnh chuyển đổi số và nâng cao chất lượng dịch vụ. Tính đến nay, HDBank đã đưa vào vận hành 175 kiosk trên toàn quốc, dự kiến đạt 300 kiosk vào cuối năm 2025.
Với tinh thần tiên phong đổi mới, HDBank đang không ngừng kiến tạo hệ sinh thái số toàn diện, mang đến trải nghiệm tài chính an toàn - tiện ích - gần gũi, đồng hành cùng khách hàng trong mọi nhu cầu của đời sống hằng ngày, đồng thời góp phần hiện thực hóa khát vọng phát triển quốc gia.