Nhân viên Hanwha Life Việt Nam tư vấn cho khách hàng |
Thành quả này là nỗ lực của Hanwha Life Việt Nam khi xây dựng nền tảng kinh doanh dựa trên 4 yếu tố: Phát triển nhân lực, phát triển hệ thống, phát triển sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ. Trong đó kế hoạch trọng tâm của năm nay là tập trung cải thiện chất lượng dịch vụ, ưu tiên việc đào tạo và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho các tư vấn tài chính. Số lượng tư vấn tài chính gắn bó lâu dài với công ty đã tăng 71% so với năm 2014.
Hanwha Life Việt Nam cũng tiếp tục chiến lược mở rộng mạng lưới với 20 văn phòng kinh doanh tại các thành phố lớn và 28 văn phòng tổng đại lý tại những thành phố vừa và nhỏ tính đến tháng 6/2015. Trong năm nay, công ty có kế hoạch mở rộng hệ thống mạng lưới lên đến 60 địa điểm trên cả nước.
Sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam, cùng với kết quả kinh doanh tăng trưởng đều qua các năm, tỷ lệ duy trì hợp đồng ngày một cải thiện (hơn 75%)... Hanwha Life Việt Nam kỳ vọng sẽ đạt điểm hòa vốn trong thời gian sớm nhất, tiến tới mục tiêu vào Top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam vào năm 2020.
Vĩnh Bảo