Dinh thự Hoàng Gia - “Ngọc lục bảo” đẳng cấp giữa lòng “đảo tỷ phú”

(CL&CS) - Giữa lòng “đảo tỷ phú” Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng), phân khu Hoàng Gia nổi bật như một viên ngọc lục bảo độc tôn bởi vị trí đắc địa, kiến trúc sang trọng, tiện ích đẳng cấp mang đến những trải nghiệm sống xa hoa hiếm có.

Sức hút của “biệt khu nhà giàu”

Lần đầu trở lại Hải Phòng sau gần 20 năm, ông Vũ Hoàng Long, một doanh nhân gốc Việt ngạc nhiên trước sự thay đổi nhanh chóng của thành phố cảng. Hàng loạt công trình hiện đại, những dự án bất động sản cao cấp đã mọc lên tại đây.

Vị doanh nhân càng choáng ngợp hơn nữa khi đến tham quan “đảo tỷ phú” Vinhomes Royal Island. Tại đây, ông Long bị thu hút bởi những dinh thự dát vàng tại phân khu Hoàng Gia, nằm giữa lòng một thành phố đảo sang trọng đang dần thành hình.

“Thật bất ngờ khi Hải Phòng một dự án đẳng cấp quốc tế quy mô và tầm cỡ đến thế. Phân khu Hoàng Gia không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về kiến trúc và tiện ích mà còn mang lại một trải nghiệm sống thượng lưu độc bản. Đây thực sự là “viên ngọc lục bảo” quý giá những người khao khát sự hoàn hảo, trong đó có tôi luôn tìm kiếm,ông Long chia sẻ.

Phân khu Hoàng Gia như một bán đảo riêng biệt trên đảo tỷ phú Vinhomes Royal Island

Giới doanh nhân thành đạt như ông Long thường có tiêu chuẩn khắt khe khi lựa chọn không gian sống. Trong đó, bất động sản không chỉ để an cư hay đầu tư mà còn là sản phẩm để khẳng định giá trị và vị thế cá nhân. Phân khu Hoàng Gia với bộ giá trị “ngọc lục bảo” hiếm có chính là biểu tượng mới cho sự thịnh vượng và đẳng cấp mà giới nhà giàu luôn tìm kiếm.

Yếu tố đầu tiên khiến các khách hàng dù khó tính đến mấy cũng đều “phải lòng” điểm đến trên đảo Vũ Yên là không gian riêng tư với các mặt đều giáp tiện ích xanh của Hoàng Gia. Phân khu này như một đảo nhỏ biệt lập với ba mặt giáp sông xanh tự nhiên, tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài. Một mặt của phân khu tiếp giáp với tuyến đường huyết mạch Tương Lai, kết nối tiện lợi với các khu vực sôi động, sầm uất như Vinpearl Golf Hải Phòng, TTTM Vincom Mega Mall… Tại Hoàng Gia, cư dân thượng lưu được sống trong một không gian kín đáo, bao bọc bởi thiên nhân xanh,nhưng vẫn dễ dàng tiếp cận với các tiện ích hiện đại.

Sự quý hiếm, độc bản của “biệt khu nhà giàu” Hoàng Gia còn thể hiện ở hệ thống tiện ích nội khu được chăm chút tỉ mỉ. Trong đó, nổi bật nhất là công viên trung tâm Europa Royal Park quy mô gần 20.000m2, cùng với đó là công viên Château Garden, Little Versailles rộng 6.000m2 thơ mộng như một bức họa. Đan xen giữa không gian xanh tự nhiên là bể bơi mái kính pha lê rộng 2.000m2, vườn BBQ với các lounge phong cách Hoàng Gia, cụm sân chơi trẻ em chủ đề Lâu đài...

Việc tích hợp nhiều công viên theo chủ đề không chỉ làm tăng giá trị thẩm mỹ cho phân khu mà còn làm phong phú thêm trải nghiệm sống cho các gia chủ. Mỗi không gian đều được thiết kế với tinh thần tôn vinh vẻ đẹp hoàng gia, mang đến một phong cách sống thượng lưu, độc bản.

Công viên nội khu đậm chất hoàng gia châu Âu dành riêng cho các gia chủ tinh hoa

Tài sản độc bản cho giới tinh hoa

Được ví như viên ngọc lục bảo trên đảo Vũ Yên, phân khu Hoàng Gia còn sở hữu những lợi thế minh chứng cho một tài sản quý hiếm, độc nhất dành riêng cho giới tinh hoa.

Đầu tiên phải kể tới các cụm công trình lấp lánh ánh vàng, mang vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian. Ngay khi bước chân vào phân khu, từ cổng chào, chủ nhân tinh hoa được chào đón bởi cỗ xe Bát Mã Vương Tộc mang ý nghĩa “Thịnh Vượng - Phát Đạt - Thành Công”.  Hàng tượng phong cách Phục Hưng đặt 2 bên càng tô điểm cho cảnh quan thêm diễm lệ, mở ra chốn sống vương giả như các bậc đế vương châu Âu.

Đặt chân vào không gian sống riêng, gia chủ càng thêm choáng ngợp trước các dinh thự bề thế. Từng chi tiết, hoa văn trang trí trên cột, vòm đều được dát vàng 18k. Mỗi căn biệt thự có mặt tiền rộng hơn 9m, lòng đường nội khu rộng đến 18m, giúp gia chủ thoải mái đậu những chiếc siêu xe ngay trước cửa nhà, đồng thời mở rộng tầm nhìn ra toàn bộ cảnh quan xanh mát xung quanh.

Đặc biệt, các căn biệt thự đều sở hữu diện tích lớn, trong đó có những căn rộng tới 500 - 700m2, tạo không gian sống khoáng đạt, sang trọng xứng tầm gia chủ. 

Ngay trong ngôi nhà của mình, chủ nhân danh giá sẽ được tận hưởng không gian sống như ở giữa thiên đường du lịch nổi tiếng thế giới. Các khung cửa lớn mở ra tầm view ngoạn mục của công viên trung tâm Europa Royal Park hay dòng sông uốn lượn hiền hòa. Bước chân ra sau nhà là “biển xanh, cát trắng, nắng vàng” tựa như các resort 5 sao.

Các căn dinh thự dát vàng theo phong cách cổ điển châu Âu được lòng giới siêu giàu.

Ngoài không gian sống trong lành, sang trọng, đẳng cấp, gia chủ Hoàng Gia còn được hưởng cuộc sống kín đáo, riêng tư, an toàn tuyệt đối. Bởi bao quanh phân khu ngoài hàng rào xanh sinh thái là hệ thống an ninh đa lớp, thiết lập từ cổng chào kiểm soát ra vào cùng hệ thống camera giám sát và đội ngũ bảo vệ tuần tra 24/7.

Sở hữu loạt giá trị độc tôn, “viên ngọc lục bảo” Hoàng Gia ngay từ khi ra mắt đã chứng minh sức hấp dẫn trên thị trường. Chỉ trong vòng 1 tháng mở bán, đã có hơn 400 căn biệt thự tìm thấy chủ nhân.

Bộ sưu tập dinh thự dát vàng vốn đã hạn chế số lượng nay càng thêm khan hiếm. Cơ hội ngày càng thu hẹp với giới tinh hoa - những người luôn khát khao sở hữu những bất động sản phiên bản giới hạn. Đây không chỉ là chốn an cư xứng tầm, là sản phẩm đầu tư bền vững mà còn là tài sản giúp chủ nhân khẳng định vị thế và đẳng cấp riêng.

TIN LIÊN QUAN