Đến tham dự có hơn 600 khách mời là nguyên lãnh đạo các cấp, lãnh đạo UBND, tỉnh ủy, các sở ngành, đoàn thể của tỉnh, lãnh đạo các thành phố huyện thị trong tỉnh, các ngân hàng, đối tác của Tập đoàn Sao Mai.
Đây cũng là nghi thức để giới thiệu với lãnh đạo chính quyền địa phương cùng khách hàng, đối tác của Tập đoàn Sao Mai về một diện mạo hoàn toàn mới của công ty cả về hình thức lẫn nội dung.
Theo luật, Tập đoàn Sao Mai chính thức trở thành công ty mẹ của Công ty Cổ phần Du lịch An Giang - một doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực khai thác và quản trị dịch vụ du lịch, xuất khẩu lương thực, không những có thương hiệu lớn trong cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam mà vượt ra khỏi phạm vi nội địa.
Trong khi Tập đoàn Sao Mai nắm giữ 68% cổ phần của Công ty Cổ phần Du lịch An Giang thì Nhà nước nắm giữ 30% của công ty này, còn lại 2% thuộc về các cổ đông nhỏ lẻ khác. Với cơ cấu cổ đông và tỷ lệ chiếm giữ cổ phần như trên, hành trình phát triển của thành viên thứ 16 thuộc Tập đoàn Sao Mai hứa hẹn sẽ bước sang giai đoạn mới, mở đầu cho việc khai thác hiệu quả thị trường du lịch An Giang nói riêng và toàn vùng Đồng bằng sông Cửu Long nói chung trong tương lai gần.
Công ty Cổ phần Du lịch An Giang (An Giang Tourimex) hình thành từ năm 1978 là đơn vị hoạt động trên lĩnh vực du lịch và thương mại. Gần 40 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Du lịch An Giang không ngừng lớn mạnh và trở thành đơn vị chủ lực khai thác du lịch và xuất khẩu lương thực, nông sản của tỉnh An Giang và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.
Sự kiện ngày 12/12 được xem là “cột mốc” quan trọng đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, mở ra một cánh cửa mới cho công ty này. Với tiềm lực tài chính dồi dào và mạng lưới du lịch rộng khắp, Tập đoàn Sao Mai chắc chắn sẽ thổi luồng sinh khí cho Công ty Cổ phần du lịch An Giang phát triển bay cao, bay xa hơn nữa trong thời gian tới. Đáp ứng ý chí phát triển du lịch mãnh liệt của lãnh đạo tỉnh nhà.
Huyền Diệu