Câu chuyện tình yêu từ nhẫn cưới DOJI

Những câu chuyện lứa đôi xây tổ ấm sẽ còn được nhẫn cưới DOJI nối dài thêm trên cả 3 miền Bắc- Trung – Nam cùng quà tặng chúc phúc trị giá 500.000 đồng với mỗi hóa đơn mua nhẫn cưới 3 triệu đồng đến hết ngày 20/1.

Nhẫn cưới DOJI được các cặp uyên ương tìm đến để trao nhau lời thì thầm “Vì ta thuộc về nhau”, để rồi từ hình ảnh của những đôi nhẫn, các cặp tình nhân đã chia sẻ tình cảm của họ với cuộc thi “Vòng tròn trái tim” do nhãn hàng Doji tổ chức.

Cặp đôi Thành Hiển – Quỳnh Trang ở Hà Nội từng chia sẻ câu chuyện của mình với cuộc thi: “Anh từng hứa sẽ cầu hôn ngốc yêu của anh ở một nơi thật lãng mạn và anh đã thực hiện lời hứa đó vào một ngày nắng vàng rực rỡ, nơi nghìn ký ức đan xen chắp cánh cho tình yêu nồng nàn…cùng với cặp nhẫn cưới đẹp lung linh khiến em vỡ òa trong niềm hạnh phúc…”. Tiên phong trong việc hướng các cặp đôi lựa chọn nhẫn cưới – vật chứng cho lời nguyện ước trăm năm dựa trên câu chuyện tình yêu và cảm xúc của người sở hữu, 5 dòng nhẫn cưới DOJI đã cùng đồng hành với hàng nghìn câu chuyện lứa đôi trên khắp các miền của đất nước.

Xem thêm những chia sẻ khác của các cặp uyên ương tại http://vongtrontraitim.vn/feeds. Chương trình ưu đãi được áp dụng tại hệ thống trung tâm và shop trang sức cao cấp DOJI toàn quốc (xem địa chỉ tại đây). Hotline: 0985 85 85 25 (miền Bắc) ; 0985 85 22 55 (miền Trung) ; 0985 85 00 66 (miền Nam)

Website: http://www.trangsuc.doji.vn/QC/2013/thang12/kim-cuong/bst-kim-cuong-loc-phat.htm

(Nguồn: DOJI)

Nguồn: vnexpress.net