Cận cảnh những chi tiết sáng loá trong căn hộ dát vàng 24K ở TP. HCM

Nội thất căn hộ là những chất liệu vô cùng hiếm và sắc độ gần nhau để đảm bảo sự sang chảnh, lấp lánh.

Thời gian gần đây, mạng xã hội đang xôn xao về một căn hộ ở quận Tân Phú, TP. HCM được chủ nhà dát vàng toàn bộ, với nhiều chi tiết lấp lánh trị giá hàng tỉ đồng.

Được biết, căn hộ này là của nữ gia chủ làm trong nghề làm đẹp với diện tích 150m2 thuộc chung cư Celadon (quận Tân Phú, TP. HCM) và đã hoàn thiện trong năm 2023.

Căn hộ có màu đơn sắc nhưng mang tính thẩm mỹ cao. Ảnh internet

Cô mong muốn tính thẩm mỹ phải đặt lên hàng đầu "phải thật lấp lánh, kiêu sa nhưng không sến, cầu kì nhưng không nhiều chi tiết, không góc cạnh, đơn sắc nhưng có điểm nhấn" (lời KTS). Và KTS đã cải tạo căn hộ này với con số lên tới hàng tỉ đồng.

Nội thất căn hộ là những chất liệu vô cùng hiếm và kỳ công như da bò ý, gạch đá mài terrazzo, vàng 24K, gạch kính, đá cubic… được lựa chọn và duyệt màu rất kỹ cùng tone chủ đạo là màu kem, sắc độ gần nhau để đảm bảo không lệch màu.

Chất liệu da bò đơn sắc tạo điểm nhấn trong căn nhà. Ảnh internet

Các không gian trong nhà tối giản chi tiết, không góc cạnh, đơn sắc nhưng có điểm nhấn riêng. Gạch kính được áp dụng nhiều trong căn hộ, kết hợp với hệ đèn có thể đổi màu để thay đổi bầu không khí, phục vụ cho các dịp khác nhau như sinh hoạt, họp hay tiệc tùng.

Vàng lá 24K được phủ lên bề mặt tường và tủ kệ ở nhiều nơi trong nhà như phòng khách, khu vệ sinh, phòng thay đồ để tạo điểm nhấn cho không gian chung đơn sắc. Khu vệ sinh cũng được dát vàng 24K lên bề mặt tủ và tường, kết hợp cùng gương sát sàn tạo cảm giác phòng rộng hơn.

Mời độc giả cùng chiêm ngưỡng căn hộ dát vàng lấp lánh này.