Trong ngày khai trương, đông đảo sinh viên Đại học Sài Gòn cùng nhiều sinh viên từ các trường khác như Đại học Luật TP.HCM, Đại học Tôn Đức Thắng… cũng đến “check-in”. Với thực đơn “bắt trend” và giá chỉ từ 16.000 đồng, cà phê Ông Bầu đã chiều lòng sinh viên bằng nhiều thức uống đa dạng như cà phê sữa đá, sữa chua trân châu, pandan macchiato, trà ổi hồng hạt boba…. Đặc biệt, từ 31/8 đến hết 2/9, quán còn áp dụng chương trình giảm 30% cho toàn menu.
Rất đông sinh viên có mặt tại quán cà phê Ông Bầu tại Đại học Sài Gòn (Quận 5) |
Có mặt tại quán từ 7g dù đến 12g mới có lịch học, sinh viên A Hưng Thiện (năm 2 khoa Sư phạm Tiểu học) tỏ ra hào hứng: “Gần nhà em cũng có Ông Bầu, ai ngờ giờ Ông Bầu lại đến đây. Có quán cà phê ở ngay trong trường thật đã. Tụi em giờ có điểm tụ họp rồi. Cà phê uống đậm đà, giá phải chăng nên ai cũng thích”.
Là một trong những sinh viên đến sớm nhất, Võ Tấn Đạt, sinh viên năm 4 khoa Điện tử Tin học, Đại học Sài Gòn cho biết: “Nghe cà phê thật nên em muốn thử ngay. Quán cà phê đầu tiên ở đây nên em cũng muốn được check-in đầu tiên. Em gọi cà phê sữa, vị rất đậm và thơm, giá lại vô cùng sinh viên”. |
Tuy không phải là sinh viên trường Đại học Sài Gòn nhưng Nguyễn Thị Tường Vi cùng theo bạn bè đến quán. Cô sinh viên năm 3 Đại học Luật TP.HCM gọi món caramel macchiato và cho biết: “Món này rất lạ miệng, thơm nhưng không quá ngọt, nhất là giá lại rất phù hợp với sinh viên tụi em. Em cũng mong cà phê Ông Bầu sớm có mặt tại trường mình để tụi em có không gian họp nhóm thoải mái.” |
Sự xuất hiện của Tuấn Anh và Văn Toàn đã thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên. Hai ngôi sao bóng đá của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã giao lưu và ký tặng nón cho người hâm mộ. |
Chia sẻ về mục tiêu đưa cà phê “thật” đến sinh viên, ông Trần Thanh Hải – Chủ tịch HĐQT Công ty NutiFood – một trong ba ông Bầu sáng lập chuỗi cà phê này cho biết: “Cà phê Ông Bầu mong muốn đến gần hơn với sinh viên để dần hình thành thói quen thưởng thức cà phê “thật” của giới trẻ ngay từ ban đầu. Một thế hệ trẻ sớm được tiếp cận với những giá trị thật sẽ góp phần tạo nên một xã hội thật trong tương lai”.
Được biết, trong thời gian tới, chuỗi cà phê Ông Bầu sẽ tiếp tục đến với nhiều trường Đại học khác. Đây cũng là một trong những hướng đi hiệu quả giúp cà phê “thật” đến được với nhiều người hơn, đồng thời góp phần đưa thương hiệu này đạt mục tiêu 1.000 điểm bán vào cuối năm nay.
Cà phê Ông Bầu là sự kết hợp giữa 3 doanh nhân gắn liền với bóng đá Việt Nam gồm: ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai; ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Công ty CP Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty NutiFood. Tuy chỉ mới “chào sân” vào cuối tháng 2/2020 và trải qua 2 đợt dịch Covid-19 nhưng nhưng chuỗi cà phê Ông Bầu đã bứt tốc khá nhanh. Tính đến hết tháng 8/2020, đã có 120 điểm bán đi vào hoạt động tại gần 30 tỉnh thành như: HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Tiền Giang, Huế, Kiên Giang, Cà Mau, Đồng Tháp, Gia Lai, Quảng Nam, Tây Ninh, Thái Nguyên, Khánh Hòa, Sóc Trăng, Bình Dương, Đồng Nai, Nghệ An...
Bích Lựu