Bản tin Chất lượng và cuộc sống: Nâng cao chất lượng phục vụ người dân với việc giải quyết thủ tục hành chính không chờ

(CL&CS) - Những thông tin chính: Nâng cao chất lượng phục vụ người dân với việc giải quyết thủ tục hành chính không chờ; Quy hoạch điện VIII đề xuất cắt giảm điện than; Xử lý nghiêm hành vi lợi dụng dịch bệnh để tăng giá thuốc; FED tiếp tục tăng lãi suất kỷ lục; TP HCM muốn mở khai báo y tế với khách nhập cảnh.

Mọi ý kiến đóng góp quý vị gửi về tòa soạn: Số 214/22 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

Văn phòng đại diện tại TP Hồ Chí Minh: Số 62 - 64 Nguyễn Biểu, P.1, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Quý vị cũng có thể liên hệ qua hotline: 024.35747649 

Hòm thư: chatluongvacuocsong@gmail.com

TIN LIÊN QUAN