Bán bảo hiểm cho Dai-ichi Life, Sacombank mang về tổng phí 7.880 tỷ đồng

(CL&CS) - Kênh hợp tác bancassurance giữa Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã cung cấp cho 460.000 gia đình khách hàng Sacombank với tổng phí bảo hiểm tính đến 30/9/2022 đạt hơn 7.880 tỷ đồng.

Ngày 21/10/2022, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam (Nhật Bản) tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm hợp tác. Trong ảnh: Sacombank và Dai-ichi Life trao biểu trưng tài trợ 1,5 tỷ đồng cho Hội bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM nhằm hỗ trợ bệnh nhi ung thư và phẫu thuật mắt cho người nghèo.

Ngày 6/9/2017, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã ký kết hợp đồng đại lý bảo hiểm độc quyền với thời hạn 20 năm, đánh dấu cột mốc liên kết kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) mang tính lịch sử tại Việt Nam. Đây là sự hợp tác giữa một ngân hàng có bề dày hoạt động, quy mô mạng lưới, chất lượng dịch vụ hàng đầu và một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ Nhật Bản với uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm và thị phần dẫn đầu.

Sau hơn 5 năm triển khai, kênh hợp tác bancassurance giữa Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt nhiều thành quả ấn tượng, cung cấp giải pháp bảo vệ tài chính cho hơn 460.000 gia đình khách hàng Sacombank với tổng phí bảo hiểm tính đến 30/9/2022 đạt hơn 7.880 tỷ đồng. Đồng thời hỗ trợ quyền lợi cho hơn 6.000 khách hàng với số tiền lên đến 215 tỷ đồng. Đặc biệt, Sacombank luôn thuộc Top dẫn đầu thị trường bancassurance trong năm 2022.

Bên cạnh kết quả kinh doanh, chỉ số duy trì hợp đồng năm 2 (K2) đạt gần 90%, đây chính là thước đo về chất lượng tư vấn và chăm sóc khách hàng của Sacombank. Song song đó, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam cũng luôn tăng cường huấn luyện, đào tạo, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, đạo đức dành cho cán bộ nhân viên tư vấn bảo hiểm; cũng như thường xuyên áp dụng hàng loạt chính sách hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tham gia bảo hiểm.  

Bên cạnh nỗ lực kinh doanh, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam còn triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa như trao tặng nhà tình thương, tài trợ chương trình nước sạch học đường và hàng ngàn suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền đóng góp hơn 5 tỷ đồng.

Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm, Phó Chủ tịch thường trực HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Sacombank, chia sẻ: “5 năm bản lề vừa qua, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng thành công mô hình phân phối bảo hiểm chuyên nghiệp, chuẩn mực, mang đến cho khách hàng những sản phẩm bảo hiểm ưu việt, tiện ích. Trong những thành tựu đạt được, điều chúng tôi tâm đắc nhất là đã phát huy được ưu thế về mạng lưới và hệ khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi đã ứng dụng công nghệ ngân hàng kết hợp với quyền lợi bảo hiểm để cho ra đời sản phẩm bảo hiểm online đầu tiên được triển khai thông qua ứng dụng Sacombank Pay”.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “Dai-ichi Life Việt Nam là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tiên phong trong lĩnh vực đa dạng hóa kênh phân phối tại Việt Nam, đặc biệt là mô hình bancassurance, và hiện đang hợp tác độc quyền 20 năm với Sacombank, là một trong những định chế tài chính hàng đầu trong nước và khu vực. Sau 5 năm hợp tác, chúng tôi đã có thể khẳng định, Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank đã xây dựng thành công chiến lược kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng, trở thành một trong những hình mẫu chuyên nghiệp và hiệu quả nhất trên thị trường bancassurance Việt Nam. Điều làm chúng tôi hài lòng nhất chính là sự nỗ lực, phối hợp nhịp nhàng, năng động và chuyên nghiệp của hai bên trong định hướng chiến lược kinh doanh”.

TIN LIÊN QUAN