Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 06/05/2018, 07:41 AM

45 phút chữa sụp mí mắt cho người bận rộn

(NTD) - Công nghệ Mỹ Ultherapy thế hệ 2018 giúp bạn chữa sụp mí nhanh chóng, an toàn, chi phí hợp lý.

Công nghệ nâng cơ, trẻ hóa, xóa nhăn Ultherapy là phương pháp an toàn, nhanh chóng, phù hợp với những người bận rộn, được nhiều ngôi sao nổi tiếng Hollywood sử dụng, như: Jennifer Aniston, Jennifer López, Kim Kardashian, Shania Twain... Tại Việt Nam, đây cũng là giải pháp được nhiều ngôi sao Vbiz, hay những doanh nhân, chính khách có quỹ thời gian eo hẹp lựa chọn.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên: “Vốn sở hữu đôi mắt 2 mí rất rõ ràng, nhưng đợt này nhiều show, thức khuya, ngủ trễ liên tục khiến mí mắt chùng thấp xuống. Duyên mong sẽ giải quyết được vấn đề này nhanh chóng”.

26.1_Ảnh 1_Đạo diễn Courney Cox
Courteney Cox, 53 tuổi, diễn viên, nhà sản xuất phim nổi tiếng người Mỹ thừa nhận đã thực hiện phương pháp Ultherapy để giải quyết vấn đề sụp mí, đồng thời xóa nhăn toàn mặt, tạo hàm V-line giúp cô trẻ hơn tuổi thật.

Trị liệu thuận tiện, chỉ sau 1 lần - 45 phút

Sụp mí mắtlà tình trạng mí mắt trên bị chùng thấp xuống, che khuất một phần của mắt, có thể do di truyền, bẩm sinh, nhược cơ, thói quen thức khuya, lão hóa… thậm chí là những can thiệp thẩm mỹ quá đà. Điều này không chỉ khiến cho mắt bị cản trở tầm nhìn, mà còn ảnh hưởng đến vẻ đẹp của đôi mắt, cũng như trên toàn khuôn mặt.

Các chuyên gia khoa học thẩm mỹ thế giới đã tiến một bước dài khi phát minh ra công nghệ trẻ hóa, nâng cung mày, chữa sụp mí Ultherapy, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận: dù không xâm lấn nhưng mang lại hiệu quả tương đương phẫu thuật, lại đảm bảo an toàn. Công nghệ này cũng đã được ứng dụng ở Việt Nam tại hệ thống Saigon Smile Spa.

Ultherapy ứng dụng sóng siêu âm hội tụ có khả năng xuyên qua bề mặt da đến thẳng lớp hạ bì, đưa năng lượng tác động nhanh chóng đến lớp cân cơ, “lấp đầy” phần elastin, collagen bị hao hụt ở vùng da quanh mắt. Từ đó, cơ nâng mi, cân cơ mi trên và chỗ bám của cơ được nâng lên, lớp cơ chảy xệ co lại, vùng da chùng nhão quanh mắt trở nên săn chắc hơn. Đồng thời sáng mịn làn da quanh mắt nhờ được kích thích collagen tự thân tái sinh mạnh mẽ.

Với những người cung mày bị hạ thấp ở mức độ nhẹ đến trung bình, nhờ khả năng hồi phục cơ của Ultherapy sẽ đưa cung mày về vị trí ban đầu, chỉ sau 1 lần trị liệu.

26.1_Ảnh 2_Trị liệu Ultherapy
 Công nghệ Ultherapy cũng không đòi hỏi bạn phải có sự chuẩn bị hay kiêng khem gì trước và sau khi trị liệu. Mọi ứng dụng tân tiến của Ultherapy đều nhằm đơn giản hóa và tạo ra sự thuận tiện tối đa cho khách hàng. Điều này rất thích hợp đối với những người bận rộn và sợ “dao kéo”.

Hiệu quả khiến bạn hài lòng

Để đạt được hiệu quả đến mức tối đa, tại Saigon Smile Spa (đối tác chính thức tại Việt Nam của hãng Ulthera Hoa Kỳ), tất cả các trị liệu Ultherapy đều được thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn. Bởi vậy, có tới 98% khách hàng trị liệu Ultherapy tại đây đều bày tỏ hài lòng về hiệu quả đạt được.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, sau 45 phút trị liệu chia sẻ: “Thật tuyệt vời! Duyên đã trở về thời mắt 2 mí, to tròn như trước kia. Không có phải dùng kích mí hay make-up để che đi khuyết điểm này. Kỳ Duyên còn giảm cả nếp nhăn quanh mắt nữa”.

Ngược lại, chị Phương Anh (nhân viên văn phòng) bị sụp mí bẩm sinh. Sau này mí mắt sụp dần, cung mày bị hạ thấp khiến mắt bị nhỏ đi. Từng phẫu thuật chữa sụp mí và điều chỉnh cung mi mắt để giải quyết tình trạng này, nhưng sau một thời gian ngắn, cơ mắt lại lỏng hơn và chùng xuống nhanh hơn. Được bạn bè giới thiệu, Phương Anh tìm đến Saigon Smile Spa sử dụng công nghệ chữa sụp mí không phẫu thuật Ultherapy. Kết quả, chỉ sau 45 phút, mí mắt được nâng lên rõ rệt, không hề cảm giác đau như khi phẫu thuật.

26.1_Ảnh 3_Hiệu quả trước sau
MC Kỳ Duyên (trên) trước và sau trị liệu – “Liệu trình này, sóng đi sâu nhất vào tới cơ mặt của mình, ngoài ra nó còn tái tạo collagen giúp làn da mặt săn chắc hơn, đường quai hàm rõ hơn”. Với chị Phương Anh (ảnh dưới), 6 tháng sau khi trị liệu mí mắt vẫn săn chắc.
Giải pháp Ultherapy không chỉ dành cho khách hàng có nhu cầu chữa sụp mí, mà còn giúp xóa nhăn mắt, rãnh mũi-má, xóa nọng cằm, tạo mặt V-line… với ưu đãi 50%. Chương trình dành tặng 100 suất tại Hà Nội và 100 suất tại TP.HCM. Đăng kí tại đây.

Mỹ Hiền

 Nên đọc

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.