Dữ liệu cũ
Thứ ba, 07/03/2017, 15:06 PM

27 Tập phim Nơi ẩn nấp bình yên bắt đầu được phát sóng từ ngày 21 tháng 2 năm 2017

(NTD) - Chiều ngày 6 tháng 3 tại Hà Nội, Kênh VTV1 tổ chức giới thiệu ra mắt bộ phim truyền hình “Nơi ẩn nấp bình yên” của đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu và NSND Khải Hưng trong vai trò Biên tập phim.

 Câu chuyện phim kể về cuộc sống của gia đình bà Hạnh  có hai người con trai là Duy Thành, Duy Trung và cô con gái nuôi tên là Nguyệt Cầm. Cả hai anh em Thành và Trung đều yêu Nguyệt Cầm nhưng trái tim cô chỉ dành cho người anh cả. Không chấp nhận điều này, Duy Trung đã dùng mọi cách kể cả thủ đoạn xấu xa nhất để giành lấy Nguyệt Cầm. Và rồi Trung cũng lấy được Nguyệt Cầm làm vợ nhờ sự che giấu và bảo vệ của bà Hạnh. Trong mắt mọi người, Duy Trung – Nguyệt Cầm là cặp vợ chồng hạnh phúc vì họ đều thành đạt và giàu có. Nhưng sự thật thì chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ.

Sau một thời gian dài, bà Hạnh thấy gia đình Trung đã yên ổn nên quyết định gọi người anh trai Duy Thành lên sum họp. Nào ngờ chuyện trong quá khứ tưởng chừng như đã ngủ yên nay lại có nguy cơ trỗi dậy và những sự thật lâu nay được che giấu dưới lớp vỏ hạnh phúc dần lộ ra. Những người trong cuộc sẽ phải làm gì để gìn giữ được hạnh phúc gia đình, tình nghĩa vợ chồng, anh em và để gia đình mãi là “Nơi ẩn nấp bình yên”?

Vì vậy,  cuộc sống cho thấy không phải tất cả lúc nào cũng bình yên, có những lúc bề ngoài tưởng chừng êm ấm nhưng bên trong lại chất chứa những nguy cơ, những con sóng ngầm và mâu thuẫn nội tại mà tạm thời chưa có dịp bùng phát.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi và được khán giả rất yêu mến gồm  NSND Ngọc Lan trong vai bà Hạnh, Hồng Minh vai Duy Thành, Mạnh Trường vai Duy Trung, Thùy Dương vai Nguyệt Cầm,…Cùng với đó là những hình ảnh đẹp, lãng mạn, góc quay sáng tạo và âm nhạc sâu lắng sẽ mang đến những ấn tượng, cảm xúc đẹp trong lòng khán giả.  

“Nơi ẩn nấp bình yên”  (27 tập) sẽ được phát sóng vào 20 giờ 45 các ngày thức hai, thứ ba và thứ tư hàng tuần trên kênh VTV1 bắt đầu từ 21 tháng 2 năm 2017.

Một số hình ảnh trong phim  "Nơi ẩn nấp bình yên”

DSC_7533
 
DSC_1707
 
DSC_3077
 
DSC_4199
 
DSC_1724
 

 Hà My

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.