Thứ tư, 03/06/2020, 15:28 PM

Công ty TNHH Ô tô Ngôi Sao Việt Nam có thái độ ứng xử “xấu” sau sự cố bàn giao xe?

(CL&CS) - Không chỉ tắc trách trong việc bàn giao xe khiến khách hàng gặp sự cố, gây nguy hiểm cho khách hàng mà Công ty TNHH Ô Tô Ngôi Sao Việt Nam còn đưa ra giải thích vòng vo và cách giải quyết chưa thỏa đáng, chưa đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, khiến cho khách hàng vô cùng bức xúc trước thái độ xử lý sự việc này.

 Mercedes-Benz GLC 300 báo lỗi sau khi lăn bánh chưa đầy 40km

Vừa qua, Chất lượng & cuộc sống nhận được phản ánh của bạn đọc về việc khách hàng mua chiếc Mercedes-Benz GLC-300 mới 100% nhưng chỉ ngay sau khi lăn bánh chưa đầy 40km xe đã gặp sự cố, màn hình báo lỗi. Trục trặc này không chỉ tiềm ẩn nguy hiểm khi di chuyển trên đường mà Công ty TNHH Ô tô Ngôi Sao Việt Nam còn khiến khách hàng bức xúc với cách xử lý sự cố của mình.

mec 1

 Chiếc xe ghi nhận sự cố ngay sau khi lăn bánh chỉ mới chưa đầy 40km.

 Theo đó, anh L.D. V và vợ là chị B.T.H.N (trú tại nghệ An) có mua một chiếc Mercedes-Benz GLC-300 mới 100% do Công ty TNHH Ô Tô Ngôi Sao Việt Nam có địa chỉ tại 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội phân phối.

Anh V cho biết: Sau khi lăn bánh chưa đầy 40 km thì xe hư thước lái, mất trợ lực lái, tay lái bó cứng, màn hình trước vô lăng xe hiển thị dòng chữ “trục trặc hệ thống lái, cần dùng nhiều sức hơn…”

“Nếu hôm qua vợ mình chạy lên đến cao tốc thì chuyện gì sẽ xảy ra? Ai chịu trách nhiệm về việc cấp phép cho một chiếc xe lỗi tham gia lưu thông? Thước lái của GLC mong manh như thế ư? Hư ngay khi mới vận hành chưa đầy 40 km? Hay là đã hư từ trước?, Anh V chia sẻ lo lắng của mình trên một diễn đàn.

Khách hàng bức xúc về chất lượng dịch vụ của công ty?

Bỏ ra một số tiền không nhỏ, mua xe của một hãng lớn, vừa lăn bánh chưa đầy 40km đã báo lỗi khiến anh V vô cùng thất vọng. Không chỉ thế khi yêu cầu được đổi xe thì Công ty TNHH Ô tô Ngôi Sao Việt Nam có thái độ phục vụ và hướng giải quyết chưa thỏa đáng cho khách hàng khiến khách hàng vô cùng bức xúc.

Anh V chia sẻ: Tôi nhận xe lúc 12h trưa, đang trên đường về thì xe bị gặp trục trặc. Vợ chồng tôi quay trở lại muốn đổi xe thì hãng nói sẽ cấp xe tạm, giữ xe 20 ngày để kiểm tra.Trong biên bản ghi nhận sự việc, Công ty này cũng chỉ đề xuất vợ chồng tôi để xe lại xưởng và có câu trả lời vào ngày 5/5/2020.

Tuy nhiên, vợ chồng tôi chưa chấp thuận ký vào biên bản này do cảm thấy chưa được giải quyết thỏa đáng. Bởi xe của hãng lớn mà vừa ra khỏi cửa hàng chưa đầy 4 tiếng là lỗi luôn, như vậy thì cũng hơi lạ. Vì quy trình của hãng là phải kiểm tra, check xe cho khách trước khi giao nhận. Không hiểu hãng có làm theo quy trình không, hay thiếu năng lực nên dẫn đến sự cố này. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ thiếu thiện chí của nhân viên công ty khiến chúng tôi rất bức xúc.

 “Vợ mình vẫn đang ngồi chờ giải quyết ở sảnh thì nhân viên công ty cắt điện, cắt điều hòa... đuổi khéo...”, anh V chia sẻ bức xúc trên diễn đàn. 

Để làm rõ sự việc một hãng ô tô lớn, với chiếc Mercedes-Benz GLC-300 mới 100% nhưng chỉ ngay sau khi lăn bánh chưa đầy 40km xe đã gặp sự cố, màn hình báo lỗi gây nguy hiểm cho người sử dụng, bên cạnh đó Công ty phân phối còn bị khách hàng phản ánh có thái độ phục vụ “xấu”. PV Tạp chí Chất lượng & cuộc sống đã đặt lịch làm việc với ông Nguyễn Minh Tuấn – Trưởng phòng Truyền thông Mercedes-Benz Việt Nam, tuy nhiên sau nhiều lần hứa hẹn trả lời về sự việc trên cho đến nay đã gần 1 tháng trôi qua, không hiểu vì lý do gì mà ông Nguyễn Minh Tuấn vẫn “bặt vô âm tín”.

Tạp chí Chất lượng & cuộc sống sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc trong các kỳ tiếp theo.  

Thanh Bình

Bình luận

Nổi bật

[Infographic] Cảnh báo bảo mật hệ thống giao dịch chứng khoán trực tuyến

[Infographic] Cảnh báo bảo mật hệ thống giao dịch chứng khoán trực tuyến

sự kiện🞄Thứ tư, 27/03/2024, 10:20

(CL&CS) - Ủy ban Chứng khoán Nhà nước yêu cầu các công ty chứng khoán thực hiện ngay các nội dung nhằm đảm bảo hoạt động an toàn, ổn định của thị trường chứng khoán.

Xử phạt 90 triệu đồng đối với 2 cơ sở buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu

Xử phạt 90 triệu đồng đối với 2 cơ sở buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu

sự kiện🞄Thứ hai, 25/03/2024, 08:19

(CL&CS)- UBND tỉnh Khánh Hòa đã ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 90 triệu đối với 02 cơ sở buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu đã được bảo hộ tại Việt Nam.

Cảnh báo hành vi giả danh cơ quan thuế để lừa đảo trong tháng quyết toán thuế

Cảnh báo hành vi giả danh cơ quan thuế để lừa đảo trong tháng quyết toán thuế

sự kiện🞄Chủ nhật, 24/03/2024, 20:08

(CL&CS) - Trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để thực hiện hành vi lừa đảo người nộp thuế, nhưng vẫn có người dân mắc bẫy các đối tượng này, nhất là trong tháng cao điểm quyết toán thuế.